Indochine Art ra mắt sàn giao dịch tác phẩm nghệ thuật trực tuyến

vietnamfineart.com.vn - Sáng ngày 24/3/2018, tại trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, Công ty Tầm nhìn Mỹ thuật Đông Dương - Indochine Art đã tổ chức lễ ra mắt chính thức Sàn giao dịch tác phẩm nghệ thuật trực tuyến - một mô hình tiên phong trong hoạt động xây dựng thị trường kinh doanh tác phẩm nghệ thuật ở Việt Nam. Buổi lễ đã thu hút được đông đảo các nghệ sĩ đến tham dự, lắng nghe và phát biểu ý kiến.

Họa sĩ Vũ Huy Thông – đại diện công ty Indochine Art  giới thiệu với người xem về sàn giao dịch

Họa sĩ Vũ Huy Thông – đại diện công ty Indochine Art  giới thiệu với người xem về sàn giao dịch

Sàn giao dịch www.indochineartdeco.vn và www.indochineart.vn (đang được xây dựng và sẽ ra mắt trong thời gian tới) được kỳ vọng sẽ là nơi cung cấp thông tin hoạt động nghệ thuật, giới thiệu tác giả, tác phẩm mỹ thuật Việt Nam đương đại. Theo xu hướng quốc tế hiện nay, mô hình kinh doanh trực tuyến tác phẩm nghệ thuật sẽ thúc đẩy việc hình thành thị trường nghệ thuật chuyên nghiệp, uy tín, giàu tiềm năng, góp phần hạn chế tình trạng vi phạm bản quyền còn khá phổ biến.

 

Họa sĩ Đặng Tiến cũng đến tham dự buổi lễ ra mắt dù phải di chuyển quãng đường từ Hải Phòng lên đến Hà Nội ngay trong sáng 24/3 

Họa sĩ Đặng Tiến cũng đến tham dự buổi lễ ra mắt dù phải di chuyển quãng đường từ Hải Phòng lên đến Hà Nội ngay trong sáng 24/3

 

Với các tính năng hiện đại, thân thiện và an toàn của sàn giao dịch, với trách nhiệm tuân thủ tuyệt đối các quy định pháp luật về Kinh doanh trực tuyến và Quyền sở hữu trí tuệ, sàn giao dịch www.indochineartdeco.vn và www.indochineart.vn sẽ là một cầu nối tin cậy, thuận tiện dành cho nghệ sĩ tạo hình và người sưu tập, yêu thích nghệ thuật trong nước cũng như quốc tế.

 

Được sáng lập bởi các nghệ sĩ, chuyên gia về mỹ thuật, Sàn giao dịch tác phẩm nghệ thuật trực tuyến của Indochine Art được CụcThương mại điện tử - Bộ Công thương cấp giấy phép hoạt động và được quản trị bởi các chuyên gia mỹ thuật thuộc Hội đồng Cố vấn nghệ thuật Indochine Art.

Trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm quốc tế, Công ty Indochine Art đã xây dựng Sàn giao dịch với nhiều tính năng, công cụ hiện đại, giao diện thân thiện và thao tác đơn giản.

Với nghệ sĩ việc đăng tải, quản lý thông tin, hình ảnh giới thiệu hoạt động nghệ thuật và tác phẩm trở nên dễ dàng dưới hình thức gallery online cá nhân.

Với nhà sưu tập, việc tìm hiểu, thưởng thức, tham vấn chuyên môn, sở hữu tác phẩm nghệ thuật sẽ trở nên tiện lợi, an toàn và giàu tiềm năng. 

Các thành viên trong ban lãnh đạo công ty Indochine Art chụp ảnh lưu niệm cùng các nghệ sĩ tham dự buổi ra mắt 

Các thành viên trong ban lãnh đạo công ty Indochine Art chụp ảnh lưu niệm cùng các nghệ sĩ tham dự buổi ra mắt

Theo vietnamfineart.com.vn