Nâng cấp website Indochine Art

Sau hai tháng đi vào hoạt động, sàn giao dịch Indochine Art tiếp tục nâng cấp các tính năng giúp website ngày càng hiện đại và dễ sử dụng hơn đối với nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật.  

Các nâng cấp mới chủ yếu ở mục thiết lập tài khoản người dùng, tạo hồ sơ nghệ sĩ và đăng tác phẩm.

Thiết lập tài khoản nghệ sĩ trở nên dễ dàng và trực quan hơn.

Một hợp đồng hợp tác sẽ được tạo tự động sau khi người dùng cập nhật các thông tin cá nhân. Nghệ sĩ cần đồng ý với hợp đồng trước khi có thể đăng tác phẩm lên website. 

Thiết lập tài khoản nâng cao cho phép người dùng cài đặt URLđơn vị tiền tệ, đơn vị chiều dài hiển thị khi truy cập website.


 

Tạo Hồ sơ nghệ sĩ dễ dàng và trực quan hơn: sau khi đăng nhập vào website, nghệ sĩ có thể click vào tên của mình ở vị trí đăng nhập và chỉnh sửa thông tin ngay trên trang hồ sơ nghệ sĩ.

Đăng tác phẩm không chỉ cho phép nghệ sĩ đăng tác phẩm với mục địch giao dịch mà còn có thể đăng không giới hạn các tác phẩm đã bán nhằm giới thiệu phong cách sáng tác của bản thân. Nghệ sĩ chọn Cho bán/Cho thuê và điền giá tác phẩm và chọn thời hạn đăng tác phẩm nếu nghệ sĩ muốn đăng tác phẩm lên để bán và/hoặc cho thuê.


 

Chọn Không bánKhông cho thuê nếu không muốn giao dịch. 

Vui lòng đọc hướng dẫn về những thay đổi này tại mục Hướng dẫn và hỏi đáp dành cho nghệ sĩ dành cho người mua để được hướng dẫn chi tiết việc sử dụng website.